Bộ sưu tập màu sắc 2019 cho không gian sống

Đăng bởi Ant Furniture vào lúc 09/12/2018

Bộ sưu tập nhấn mạnh vào tính cách nhẹ nhàng, tinh tế, thô mộc gợi ý nhiều màu sắc cho gia chủ để tô điểm cho không gian sống.

Việc giới thiệu màu sắc thông qua tính cách có thể dẫn dắt người đọc bước vào không gian sống thoải mái, thú vị và mang đậm cái tôi cá nhân.

polyad

Bà Lisbeth Larsen giới thiệu về nhóm màu sắc của năm 2019, trong đó nêu bật 3 tính cách nhẹ nhàng, tinh tế và thô mộc. Với gần 20 năm kinh nghiệm về màu sắc trong thiết kế thời trang, phong cách sống và ngành công nghiệp sơn "Bộ sưu tập màu sắc 2019" của Jotun là sự sáng tạo của bà và các kiến trúc sư các nước. Bà hy vọng bộ sưu tập năm nay của Jotun có thể giúp gia chủ mở đầu cho câu chuyện về không gian sống của mình.

polyad

Ông Jon Bigseth, Tổng giám đốc công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam chia sẻ, màu sắc là yếu tố cơ bản hòa quyện trong cuộc sống hàng ngày và có thể ảnh hưởng đến tâm trạng, hạnh phúc, năng suất làm việc của nhiều người. Đó là lý do tại sao, với Jotun, nghiên cứu về màu sắc là công việc nghiêm túc. Chính vì sự đầu tư này nên hàng năm, sự kiện công bố "Bộ sưu tập màu sắc" của Jotun luôn là tâm điểm của ngành sơn trang trí.

polyad

Thay đổi màu sắc trong không gian sống tạo ra ngữ cảnh mới với những tâm trạng khác nhau. Câu chuyện sắc màu của Jotun được kể với bối cảnh là một cánh đồng hoa được tạo ra bởi những món đồ trang trí.

polyad

Chọn cá tính là yếu tố khởi nguồn của cảm xúc, dẫn dắt người đọc vào thế giới sắc màu, Jotun lần lượt giới thiệu những gam màu cho 3 tính cách là nhẹ nhàng, tinh tế và thô mộc. Với nhẹ nhàng, Jotun hướng đến vẻ đẹp của sự đơn giản, góp phần giúp tâm trí gia chủ thư thái, tĩnh lặng mỗi khi trở về tổ ấm.

polyad

Ở phong cách tinh tế, Jotun đề cao sự sáng tạo đầy cá tính, phá vỡ các lối mòn truyền thống bằng cách sử dụng kết hợp màu sắc để tạo hiệu ứng nổi bật.

polyad

Khi giới thiệu tính chất thô mộc, Jotun muốn nhấn mạnh sự hòa hợp với thiên nhiên trong phong cách sống. Sự thô mộc của thiên nhiên là nguồn cảm xúc mộc mạc mà gia chủ có thể tìm kiếm để đưa vào không gian hiện đại, góp phần giúp tâm hồn tươi mới, căng tràn sức sống.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn